Pasukin ang Mundo ng Symbianize


Nasabi ko sa sarili ko noon na alam ko na lahat ng mga bagay bagay na kailangan kong matutunan pero nagkamali ako. Meron pa pala akong matutunan bukod sa matutunan ko galing school. Dun pumasok ang Symbianize sa buhay ko. Napagtanto ko na mali pala ako meron pa palang mapagkukunan ng ibang kaalaman bukod sa tinuturo sa school. Well sabi nga nila na hindi lahat ng bagay bagay ay sa school mo lahat malalaman.
It was this year lang nung na discover ko ang Symbianize noong una naghahanap lang ako ng certain tone para sa iphone ko and Symbianize ang unang lumabas sa search results at nung una nag dadalwang isip kasi need pa mag register .. eh di ako naman hanap hanap muna ako ng ibang site pa pero it end up na wala talaga so nag decide na ko mag register talaga.. tamad kasi ako mag register so di ko agad pinansin ang Symbianize. So nung una parang nag register lang ako para ma Download ko na agad and to end this up fast pero nung natapos na ko mag register dun na ko namangha ibang iba ang pag kakaakala ko sa makikita ko sa totoo lang kasi ngayon lang ako nakapasok sa isang forum site kasi ngayon lang ako nag ka time sa sarili ko para mag register online bukod sa pag reregister sa online games masasabi ko din na wala akong time dati sa pag foforum at wala pa akong alam kung pano makikisalamuha dito sa mga ibang tao na kapwa ko symbianizer .
At masasabi ko din na wala akong idea dito lagi akong naliligaw hindi ko alam kung saan ako maghahanap nalito ako so I ended up na na stock ako nalungkot ako so I’ve decided na saka ko na lang I tatry uli ang Symbianize. Well halos dumaan ang ilang buwan,wala na ko gana na bobored na ko wala bang bago nasabi ko. Pumasok uli sa Utak ko ang Symbianize so that’s it nag decide na ko na pag aralan yung Symbianize so ayun ngayon ko lang nakita ng malinaw meron din palang rules and regulations dito .
I didn’t waste my time at binasa ko na agad ito ayun so natutunan ko ng konti ang mga do’s and dont’s I’ve manage na sundin ang rules ang there I was mag iintroduce na ko and I was warmly welcomed by Symbianize members like I was a part of the big family na,And I was amazed again kasi mababait ang mga taong nakadalaw sa mga pinost ko they were so kind to help sa mga problems ko. Kaya lalo ko natuwa sa Symbianize.
Habang nalipas ang ilang buwan ang dami ko na agad na natutunan ang dami ko na rin nababasa na poems and stories of their life’s sa totoo lang I am not a reader guy bat I was moved by their stories that’s one of Symbianize has thought me na reading is real fun and not boring and that I can learn a lot about good values . Ngayon hindi na ko tinatamad magbasa ng mga poems and long stories na dahil doon I’ve learned many much about life stories and life’s good and bad times. Na pwede ko I apply sa totoong buhay..
At dahil din dito sa Symbianize ay nakahanap ako ng mga kaibigan na matatawag kong totoong kaibigan akala ko at first ay mahihirapan ako pakisamahan sila pero hindi unang araw ko palang sila nakilala sa tambayan ko sa Symbianize ng Akatsuki ay natuwa na ko agad sa kanila kasi napakabait nila at tsaka mga taong makukulit yung tipong lagi kang natatawa dahil sa kanila andyan din sila para pagaanin ang loob mo pag ikaw ay nalulungkot. Lahat naman sila ay nirerespeto ko at kami ay nagtutulungan kapag may problema.
At ngayon di ko namamalayan na mag iisang taon na pala akong miyembro ng Symbianize . Masasabi ko sa iba na hindi ako kailan man nagsisi na sumali ako dito masasabi ko na ang Symbianize ay bahagi na ng pang araw araw ko na pamumuhay na para bang hindi ko matitiis na hindi ito dalawin ng isang araw na para bang pamilya na rin ang turing ko dito at dahil don sinisigurado ko na I End my day na nakapag Symbianize ako.
Masayang Masaya ako kung pano binago ng Symbianize ang buhay ko, Marami akong natutunan na bagay bagay na masasabi ko na nakatulong sakin. Nagkaroon din ako ng mga bagong kaibigan at karamay. Kung wala ang Symbianize siguro napariwara na ko kaya nagpapasalamat ako sa Symbianize dahil nabuo ang site na kagaya nito at sana may mga iba pang tao na katulad ko na mapagbabago niyo for a better us.


THANK YOU SYMBIANIZE..
-k0walski-
Proud member of Symbianize.

Post a Comment